Chính sách vận chuyển & kiểm hàng

  • Phạm vi áp dụng

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  • Thời gian giao - nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

  • Hình thức nhận hàng

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

  • Chính sách kiểm hàng

- Khi kiểm hàng quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email:tiennguyen@led.biz.vn hoặc số điện thoại 0919781661 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách

  •  Thời gian nhận được hàng sau khi đặt hàng & xác nhận thanh toán :

Hà Nội:  4 giờ ( giờ làm việc ) *

Các tỉnh thành phố khác:  trung bình 48 giờ , 5-7 ngày đối với hàng cồng kềnh

  • Quý khách lưu ý :

- Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đề nghị Quý khách hàng kiểm tra hàng hóa cẩn thận trước khi ký nhận hàng từ bên vận chuyển. Cần lưu ý các điểm sau:

- Kiểm tra niêm phong của 2 đầu kiện hàng nếu không có hiện tượng bóc hàng quý khách có thể nhận hàng.

- Nếu có bất kì dấu hiệu nào cho thấy hàng hóa không còn nguyên niêm phong và có dấu hiệu bị bóc ra trước, chúng tôi khuyến cáo quý khách không nhận hàng, hoặc làm biên bản ghi nhận tình trạng hàng hóa trước khi nhận đồng thời phải có chữ kí xác nhận của nhân viên vận chuyển để tránh những trường hợp không đáng có xảy ra giữa các bên.

- Đối với các đơn hàng thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, nhân viên giao nhận sẽ yêu cầu quý khách thanh toán trước khi bóc hộp niêm phong. Mong quý khách thông cảm.

- Ngay khi bóc hàng thấy hiện tượng vỡ và nứt, .. ... quý khách ghi ngay trên vận đơn nhận "tình trạng hàng" và liên hệ với chúng tôi trong vòng 24h để được xử lý hàng.

Nếu bạn có thắc mắc gì về tài khoản của bạn hoặc những vấn đề mắc phải, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện cho chúng tôi 091 978 1661  -  098 4404 836 từ Thứ 2 đến  Thứ 7, 8.00am - 5:30pm hàng ngày.

zalo
hotline
091 978 1661